Ngôn ngữ
  • Tiếng Việt
  • English
CÔNG TY CỔ PHẦN DAP - VINACHEM

Công ty cổ phần DAP - Vinachem

Niềm vui của nhà nông

Con em người lao động Công ty DAP-Vinachem: Rộn ràng vui hội Trăng rằm

Cập nhật: 25-09-2023 07:19:45 | Tin công ty | Lượt xem: 2640

Đoàn Thanh niên và Công ty CP DAP - Vinachem vừa tổ chức Đêm hội trăng rằm, vui Trung thu cho con em cán bộ công nhân viên công ty, tại Hải Phòng.

Đây là sự kiện được tổ chức thường niên của Công ty DAP-Vinachem nhằm thể hiện sự quan tâm của ban lãnh đạo, công đoàn, đoàn thanh niên công ty với đời sống con em cán bộ công nhân viên. 

Đến dự Đêm hội có ông Nguyễn Hoàng Trung - Phó Tổng Giám đốc Công ty, ông Nguyễn Thanh Hải - Chủ tịch Công đoàn Công ty, ông Nguyễn Ánh Dương – Bí thư Đoàn thanh niên công ty cùng toàn thể con em cán bộ công nhân viên công ty.

dap - Vinachem vui trung thu 1

Bí thư đoàn thanh niên Công ty Nguyễn Ánh Dương: Đây là hoạt động có ý nghĩa dành cho tuổi thơ con em cán bộ công nhân viên, đồng thời cũng là động viên tinh thần cho cán bộ công nhân viên trong Công ty

Phát biểu tại đêm hội, ông Nguyễn Ánh Dương cho biết, thực hiện công tác Đoàn năm 2023, nhằm động viên tinh thần cho cán bộ công nhân viên và các cháu thiếu niên nhi đồng là con em cán bộ công nhân viên trong Công ty dịp Tết Trung thu, được sự đồng ý của Đảng ủy, Lãnh đạo Công ty, BCH Đoàn thanh niên Công ty xây dựng kế hoạch tổ chức vui Trung thu năm 2023 cho con em của cán bộ công nhân viên Công ty, với những nội dung cụ thể, thiết thực.

Theo đó, tập trung tổ chức các hoạt động vui tết Trung thu cho các em thiếu nhi một cách đa dạng, phong phú với tinh thần “đoàn kết - vui tươi - thiết thực - tiết kiệm”. Bên cạnh đó, đây là hoạt động có ý nghĩa dành cho tuổi thơ con em cán bộ công nhân viên trong Công ty, thể hiện tinh thần trách nhiệm của người lớn đối với thiếu nhi, cũng là động viên tinh thần cho cán bộ công nhân viên trong Công ty. Đặc biệt, thông qua các hoạt động nhằm giáo dục, động viên các em cố gắng học giỏi, chăm ngoan.

Đêm hội cũng tập trung tuyên truyền về ý nghĩa của ngày tết Trung thu và trách nhiệm của Đoàn thể trong việc tổ chức Trung thu cho các cháu thiếu niên nhi đồng.

Thời gian qua, Ban lãnh đạo DAP-Vinachem luôn chủ động triển khai các hoạt động chăm lo đời sống cho cán bộ công nhân viên công ty. DAP-Vinachem luôn coi người lao động là vốn quý của doanh nghiệp và chú trọng các hoạt động chăm lo cho đời sống người lao động.

Dù công ty còn những khó khăn trong sản xuất kinh doanh song thu nhập của người lao động luôn được đảm bảo. Bên cạnh đó, công ty cũng tổ chức thường niên các hoạt động ngoại khóa, phong trào văn nghệ, thể thao, giao lưu trong các đơn vị và địa phương… nhằm cải thiện đời sống tinh thần cho người lao động và con em cán bộ công nhân viên, người lao động. Trong đó, chương trình Đêm hội trăng rằm là một trong những hoạt động được tổ chức thường niên, được chào đón và đánh giá cao.

Cũng tại chương trình, Lãnh đạo công ty đã tổ chức phát quà cho các cháu thiếu nhi có thành tích cao trong học tập trong năm học vừa qua.

Những khoảnh khắc ấn tượng trong Đêm hội trăng rằm, vui Trung thu tại Công ty CP DAP - Vinachem

DAP – Vinachem 1

DAP – Vinachem 2

DAP – Vinachem 3

DAP – Vinachem 4

DAP – Vinachem 5

DAP – Vinachem 6

DAP – Vinachem 7

DAP – Vinachem 8

Trần Bản