Ngôn ngữ
  • Tiếng Việt
  • English
CÔNG TY CỔ PHẦN DAP - VINACHEM

Công ty cổ phần DAP - Vinachem

Niềm vui của nhà nông

Công ty Cổ phần DAP-Vinachem tổ chức Giải Tennis Cúp Hoa Phượng đỏ lần thứ III

Cập nhật: 10-06-2024 06:39:08 | Tin công ty | Lượt xem: 688

08:30',AM-08/6/2024

Hướng tới chào mừng kỷ niệm các ngày Lễ lớn của Đất nước trong dịp này và chào mừng 55 năm ngày truyền thống ngành Hoá chất Việt Nam (24/6/1969 – 24/6/2024), chào mừng kỷ niệm 16 năm ngày thành lập Công ty (24/7/2008 – 24/7/2024),trong ngày 08/6/2024 tại sân thi đấu thể thao Công ty CP DAP-Vinachem đã tổ chức Khai mạc Giải Tennis Cúp Hoa Phượng đỏ lần thứ III.

Đến tham dự Lễ khai mạc và chúc mừng giải đấu có các đồng chí: Vũ Văn Bằng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty, các đồng chí trong Ban Tổng Giám đốc, đại diện lãnh đạo các tổ chức đoàn thể Công ty, thủ trưởng các đơn vị phòng ban  trong Công ty cùng toàn thể vận động viên trong Câu lạc bộ Tennis Công ty CP DAP-Vinachem và đông đảo cổ động viên là cán bộ công nhân viên người lao động trong Công ty.

Tham gia giải đấu có 24 vận động viên đến từ Câu lạc bộ Tennis Công ty và các vận động viên viên khách mời từ Khối cơ quan Tập đoàn Hóa chất Việt Nam, Công ty CP Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc, Công ty CP Thạch cao Đình Vũ;

Ngay sau Lễ khai mạc tại khu vực sân thi đấu thể thao của Công ty đã diễn ra các trận thi đấu tại hai bảng thi đấu với ba vòng đấu. Các trận đấu được diễn ra rất sôi nổi hào hứng và kịch tính, các vận động viên đã cố gắng hết sức mình, đem đến cho khán giả và các cổ động viên những pha bóng hay, những trận đấu đẹp mắt với sự cổ vũ nhiệt tình sôi động, hào hứng của khán giả và các cổ động viên.

Giải đấu kết thúc với kết quả chung cuộc: Giải nhất đã thuộc về đôi vận động viên Phạm Ngọc Thảo - Giáp Quang Hưng của Công ty CP Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc; Giải nhì đã thuộc về đôi vận động viên Phùng Quang Cường – Khúc Ngọc Giảng của Khối cơ quan Tập đoàn HCVN; Giải ba đã thuộc về hai đôi vận động viên Hoàng Văn Đức – Trịnh Anh Quang đội liên quân DAP-Thạch cao Đình Vũ và đôi vận động viên Phạm Văn Trung - Nguyễn Hồng Sơn Công ty CP Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc.

Trong những năm qua Công ty CP DAP-Vinachem luôn quan tâm xây dựng các phong trào thể thao rèn luyện sức khỏe trong cán bộ công nhân viên người lao động Công ty. Giải Tennis Cúp Hoa Phượng đỏ lần thứ III thành công tốt đẹp đã tạo nên một không khí sôi nổi vui tươi giao lưu đoàn kết giữa các đơn vị và Công ty, góp phần tạo thêm động lực và khí thế mới trong tập thể cán bộ người lao động Công ty để cùng nhau phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2024.