Ngôn ngữ
  • Tiếng Việt
  • English
CÔNG TY CỔ PHẦN DAP - VINACHEM

Công ty cổ phần DAP - Vinachem

Niềm vui của nhà nông

Đoàn cán bộ, giảng viên Trường Chính trị Tô Hiệu Hải Phòng tới tham quan tìm hiểu thực tế tại Công ty CP DAP- Vinachem.

Cập nhật: 08-07-2024 08:41:03 | Tin công ty | Lượt xem: 1025

Sáng ngày 06 tháng 7 năm 2024, Đoàn cán bộ, giảng viên Trường Chính trị Tô Hiệu Hải Phòng đã có chuyến tham quan tìm hiểu thực tế tại Công ty CP DAP- Vinachem.

Tham dự buổi gặp mặt có Tiến sỹ Nguyễn Kim Pha, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, thạc sỹ Trần Thị Thanh Minh, Phó Hiệu trưởng và đoàn cán bộ giảng viên của Trường chính trị Tô Hiệu Hải Phòng.

Đón tiếp Đoàn có đồng chí  Vũ Văn Bằng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty CP DAP-Vinachem, các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Công ty, đại diện các tổ chức đoàn thể và thủ trưởng các đơn vị phòng ban trong Công ty.

Thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Vũ Văn Bằng Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi khi được đón tiếp Đoàn cán bộ, giảng viên Trường chính trị Tô Hiệu Hải Phòng tới tham quan tìm hiểu thực tế tại Công ty CP DAP-Vinachem. Tại cuộc gặp mặt đồng chí Vũ Văn Bằng cũng đã giới thiệu tóm tắt về quá trình 16 năm xây dựng hình thành và phát triển của Công ty, chia sẻ  về những giai đoạn khó khăn thuận lợi của Công  ty và thông tin với đoàn về những định hướng chiến lược phát triển trong thời gian tới. Nhân dịp này, đồng chí Tổng Giám đốc cũng bày tỏ sự tri ân tới Ban Giám hiệu và các thầy cô giảng viên của Trường chính trị Tô Hiệu Hải Phòng trong những năm qua đã giúp đỡ Công ty đào tạo về lý luận chính trị cho nhiều thế hệ cán bộ hiện nay đang là lực lượng nòng cốt của Công ty, đồng chí Tổng Giám đốc cũng mong muốn trong thời gian tới Công ty sẽ tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của Nhà trường trong công tác đào tạo cán bộ cũng như nhiều hoạt động khác.

Thay mặt đoàn cán bộ giảng viên Trường chính trị Tô Hiệu Hải Phòng tham dự và phát biểu tại buổi gặp mặt, tiến sỹ Nguyễn Kim Pha Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Chính trị Tô Hiệu Hải Phòng đã bày tỏ ấn tượng rất tốt đẹp khi có dịp đến tham quan tìm hiểu thực tế tại Công ty CP DAP -Vinachem, đồng chí Hiệu trưởng đánh giá rất cao những thành quả Công ty đạt được trong công tác sản xuất, xây dựng và phát triển thị trường, trong công tác đào tạo đội ngũ cán bộ của Công ty. Đồng chí Hiệu trưởng cũng bày tỏ sự chia sẻ những khó khăn mà Công ty đã trải qua và tin tưởng với sự nỗ lực của Ban lãnh đạo cùng tập thể người lao động Công ty sẽ không ngừng phát triển bền vững đóng góp ngày càng nhiều cho sự nghiệp phát triển của ngành Hóa chất Việt Nam và Thành phố Hải Phòng.

Trong khuôn khổ chương trình , đoàn đại cán bộ giảng viên Trường chính trị Tô Hiệu đã đi tham quan tại khu vực sản xuất các Nhà máy và có buổi giao lưu thân mật với Ban lãnh đạo Công ty và các đồng chí cán bộ là cựu học viên của trường hiện đang làm việc tại Công ty CP DAP-Vinachem.

Một số hình ảnh của đoàn cán bộ giảng viên Trường chính trị Tô Hiệu khi tới tham quan tìm hiểu thực tế tại Công ty.