Ngôn ngữ
  • Tiếng Việt
  • English
CÔNG TY CỔ PHẦN DAP - VINACHEM

Công ty cổ phần DAP - Vinachem

Niềm vui của nhà nông

Lễ trao giải cuộc thi viết bài tìm hiểu về công tác phòng cháy chữa cháy

Cập nhật: 10-07-2024 07:47:15 | Tin công ty | Lượt xem: 1183

Với mục đích phát huy hiệu quả công tác tuyên truyền trong đoàn viên công đoàn, người lao động, phổ biến hiểu biết kiến thức pháp luật và nâng cao ý thức trách nhiệm của cán bộ người lao động Công ty trong công tác phòng cháy chữa cháy. BCH Công đoàn Công ty Cổ phần DAP-Vinachem đã tổ chức phát động Cuộc thi viết bài tìm hiểu về công tác phòng cháy chữa cháy năm 2024.

Cuộc thi được phát động từ ngày 18/6/2024 đến ngày 10/7/2024  bao gồm hai vòng thi, vòng thi thứ nhất là phần thi trả lời bộ câu hỏi trắc nghiệm và viết câu trả lời dưới dạng tự luận, vòng 2 thi phần chung kết với 18 thí sinh đạt điểm cao nhất từ vòng 1 bước vào vòng phần thi vấn đáp bốc thăm trả lời câu hỏi của Ban Giám khảo và trình bày chấm điểm trực tiếp tại hội trường.

BCH Công đoàn Công ty đã phối hợp với các công đoàn bộ phận và các đơn vị phổ biến, triển khai rộng rãi đến toàn thể cán bộ công nhân viên người lao động trong Công ty. Cuộc thi đã thu hút được số lượng đông đảo người lao động tham gia với tổng số bài dự thi là 632 bài thi, bằng 97% tổng số cán bộ công nhân viên người lao động toàn Công ty.

Với hình thức và nội dung phù hợp điều kiện thực tế của Công ty, cuộc thi đã thành công tốt đẹp và đã đạt được mục đích ý nghĩa đề ra, đồng thời cũng tạo nên một sân chơi mới lành mạnh, bổ ích cho người lao động Công ty.

Kết quả cuộc thi:

Giải Tập thể:

-  Giải nhất: Phòng Đầu Tư Xây dựng

-  Giải nhì: Phòng KCS, Phòng Thị trường

-  Giải ba: Phòng Kế toán Tài chính và Nhà máy Cấp thoát nước

- 10 Giải khuyến khích cho các đơn vị nhà máy phòng ban.

Giải cá nhân:

-  Giải nhất: Nguyễn Quỳnh Long - Phòng TCHC.

-  Giải nhì: Bùi Thị Thanh Huyền - Phòng ĐTXD, Nguyễn Anh Tuấn - Nhà máy Cơ điện.

-  Giải ba: Phạm Thị Nhung - Phòng TCHC, Nguyễn Xuân Thế - Nhà máy SA, Trương Thị Lan - Nhà máy Cấp thoát nước, Lê Thị Lan Anh - Phòng KCS

Giải khuyến khích cho 10 cá nhân của các đơn vị.

Một số hình ảnh tại vòng thi chung kết và Lễ trao giải cuộc thi: